The Losers โคตรทีม อ.ต.ร. แพ้ไม่เป็น

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/08/losers.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=IEeQEa6SZQMendofvid
[starttext]



วันที่เข้าฉาย2010-05-20
แนวหนังแอคชั่น
ผู้กำกับซีลเวน ไวท์
นักแสดงโซอี้ ซัลดาน่า, เจฟฟรีย์ มอร์แกน, คริส อีแวนส์, ไอดริส เอลบา, เจสัน แพทริค, โคลัมบัส ชอร์ท

ภาพยนตร์แอ็คชั่นเต็มรูปแบบกับการหักหลังและแก้แค้น ?The Losers? ซึ่งมีศูนย์กลางเป็นเรื่องราวของเหล่าสมาชิกในกองกำลังพิเศษ?? ที่ถูกส่งไปยังป่าแถบโบลิเวียในภารกิจค้นหาและทำลายล้าง? แต่ทีมที่ประกอบด้วย?เคลย์ เจนเซน, โร้ค, พูช และ คูการ์?กลับค้นพบว่าตนเองตกเป็นเป้าหมายของแผนซ้อนแผน และได้รับการกระตุ้นจากศัตรูทรงพลังที่รู้จักเพียงในนาม แมกซ์

ด้วยการใช้ประโยชน์จากความจริงว่าพวกเขาถูกแทงบัญชีเป็นคนตาย ทั้งกลุ่มจึงปลอมตัวอย่างแนบเนียนเพื่อวางแผนอันตรายที่จะลบล้างความเสื่อมเสียให้กับตัวเอง และทำแต้มให้เท่าเทียมกับแมกซ์? ด้วยความร่วมมือจากไอชาผู้ลึกลับ สายลับสาวสวยที่มีเป้าหมาย ซึ่งมีความสามารถที่จะหาแต้มของเธอด้วยตัวเอง เมื่อทำงานร่วมกัน พวกเขาไม่เพียงแต่ขัดแย้งระหว่างกันและกัน แต่ยังต้องนำหน้าไปอีกหนึ่งก้าวจากแมกซ์?มนุษย์จอมโหดซึ่งป่วนทั้งโลกด้วยการใช้สงครามไฮเทคเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ถ้าพวกเขาสามารถโค่นแมกซ์ลงได้และปกป้องโลกไว้ในเวลาเดียวกัน มันจะเป็นการชนะอย่างขาวสะอาดของทีมที่รู้จักกันในชื่อ The Losers

The Losers? นำแสดงโดยเจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (?Watchmen?) เป็น เคลย์; โซ ซัลดานา (?Avatar,? ?Star Trek?) เป็น ไอชา; คริส อีแวนส์ (ภาพยนตร์ชุด ?Fantastic Four?) เป็นเจนเซ็น; ไอดริส เอลบ้า (?Obsessed?) เป็น โร้ค; โคลัมบัส ชอร์ต (?Stomp the Yard?) เป็น พูช; ออสการ์ เจนีดา (?Che: Part Two?) เป็น คูการ์; และเจสัน แพทริค (?In the Valley of Elah?) เป็น แมกซ์

อิงจากหนังสือการ์ตูนชุดซึ่งถูกตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในช่วงปี ทศวรรษ 1980 ที่จากนั้นได้รับการชุบชีวิตขึ้นใหม่เป็นนวนิยายกราฟฟิคซึ่งอิงจากหนังสือ การ์ตูนโดยแอนดี้ ดิกเกิล และภาพประกอบโดยจอค ภาพยนตร์เรื่อง The Losers เป็นเรื่องราวของทีมที่ได้รับการดูแคลนแต่มีฝีมือขั้นสูง จากกองกำลังปฏิบัติการพิเศษแห่งสหรัฐฯ ที่ถูกซ้อนแผนและทิ้งไว้ให้ตายในป่าแถบโบลิเวีย

The Losers เป็นเรื่องราวของคนแหกกฎ 6 คนที่ทำงานให้กับภารกิจพิเศษของซีไอเอ และพวกเขาถูกส่งไปยังแอฟริกาใต้และโบลิเวียเพื่อกำจัดนายหน้าค้าอาวุธ ซึ่งกลับกลายเป็นเรื่องเท็จ? ผู้กำกับฯ ซิลเวียน ไวท์กล่าวในช่วงพักหายใจระหว่างรอจัดฉาก แต่โชคร้ายของพวกเขาที่ถูกทิ้งเอาไว้โดยรัฐบาล ทิ้งไว้ให้ตาย และเป็นแพะรับบาปในการตายของคนอีกหลายๆ คนที่เกิดขึ้นระหว่างการปฏิบัติภารกิจ เรื่องเริ่มขึ้นจากจุดนั้น และคนพวกนี้ก็พยายามหาทางกลับเข้าสหรัฐฯ เพื่อกู้ชื่อให้ตัวเอง พิสูจน์ให้ประเทศชาติรู้ว่าพวกเขาบริสุทธิ์ และสืบหาว่าใครคือผู้รับผิดชอบที่แท้จริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น











[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น