Labor Pains อุ๊บส์! ป่องเฉพาะกิจค่ะ

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/08/labor-pains.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=fNvvZ7Bi4esendofvid
[starttext]



Labor Pains

อุ๊บส์! ป่องเฉพาะกิจค่ะ

ประเภท//GENRE : เบาสมอง

ผู้กำกับ/DIRECTOR : ลาล่า ชาปิโร่

นักแสดงนำ/STARS : ลินด์ซีย์ โลแฮน

วางจำหน่าย/LAUNCHED : 2010-11-01


เรื่องย่อ/STORY

เมื่อ เรื่องราวสุดยุ่งเหยิงผู้ช่วยสาวทรงเสน่ห์ เทีย ที่ต้องหาเลี้ยงตนและน้องสาวด้วยลำแข็งของเธอเอง ต่อมาเจ้านายสุดเจ้าระเบียบ เจอร์รี่ ต้องการจะหาทางไล่เธอออกจากงานเลขาให้ได้ แล้วเมื่อเทียรู้ว่าตนกำลังจะถูกไล่ออก ดังนั้นเธอจึงต้องแกล้งโกหกว่าเธอท้องเพื่อให้เจ้านายสงสารและไม่ไล่เธอออก แต่แผนการลวงเจ้านายเธอนั้นไม่ได้ราบรื่นได้อย่างที่คิด เมื่อเธอได้มารู้จักกับ นิค ซึ่งเป็นพี่น้องของเจ้านายเธอ แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองก็พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความรักต่อกัน แต่จะรักกันได้ยังไงเมื่อนิคเข้าใจว่าเธอกำลังจะมีลูกและเทียจะเปิดเผยความจริงเรื่องนี้อย่างไรเนี่ย ความรักสุดยุ่งเหยิงจะลงเอยเช่นไร

หนังใหม่ของสาว ลินด์เซย์ โลฮาน จะไม่เข้าฉายในโรงภาพยนต์ ตามที่ Access Hollywood รู้มา โดยหนังตลกเรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ ที่ช่อง ABC Family แทน แหล่งข่าวของค่ายหนัง Nu Image/Millennium Films คอนเฟิร์มกับ Access ตัวหนังจะฉายทางเคเบิล ในเดือน กรกฎาคม 2009 และ ตัว DVD จะวางขายในเดือนสิงหาคม

ในหนังที่ถ่ายเมื่อ สิงหาคม ปีที่แล้ว ลินด์เซย์ แสดงเป็น ผู้หญิงที่แกล้งท้องเพื่อไม่ให้เธอถูกไล่ออก และเธอต้องฝืนใจโกหกต่อไปอีกเก้าเดือน อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเคยพูดว่า หนังเรื่องนี้จะเข้าโรงในหลายๆประเทศ แต่วันเข้าฉายก็ยังไม่ได้กำหนดออกมา

ลินด์เซย์ เล่นหนังใหญ่ล่าสุดก็เรื่อง Chapter 27 ประกบกับ Jared






[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น