The Girl With the Dragon Tattoo มี3 ภาค

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2012/04/girl-with-dragon-tattoo-3.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=I4OKwrnPd9M&feature=fvstendofvid
[starttext]



พยัคฆ์สาวรอยสักมังกร (sony picture)

กำหนดฉาย : 5 มกราคม 2555
นำแสดง : แดเนียล เคร็ก, รูนี มาร่า, คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, โรบิน ไรท์ เพ็นน์
กำกับ : เดวิด ฟินเชอร์

เรื่องย่อหนัง The Girl With the Dragon Tattoo

ความลับของครอบครัวและปีศาจภายในใจของคู่หูที่ตามไล่ล่าหาความจริงของปริศนาเก่าแก่มากว่า 40 ปี มิคาเอล บลอมค์วิสต์ (แดเนียล เคร็ก) เป็นผู้สื่อข่าวสายการเงิน ที่มุ่งมั่นจะล้างมลทินให้กับตัวเองหลังจากถูกกล่าวหาในข้อหาหมิ่นประมาท เขาได้รับการจ้างวานจากเฮนริค แวนเกอร์ (คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) หนึ่งในนักอุตสาหกรรมผู้ร่ำรวยที่สุดของสวีเดน ให้ล้วงลึกถึงข้อเท็จจริงของการหายตัวไปของแฮร์เรียต หลานสาวสุดที่รักของเขา เมื่อนานมาแล้ว และเขาก็เชื่อว่าเธอถูกสังหารไปแล้วโดยฝีมือของสมาชิกคนหนึ่งในตระกูลใหญ่ของเขา

ในขณะเดียวกัน ลิสเบธ ซาลันเดอร์ (รูนี มาร่า) นักสืบสาวผู้มีนิสัยแปลกประหลาด แต่มากความสามารถได้รับการว่าจ้างให้ตรวจสอบที่มาของบลอมค์วิสต์ งานที่ท้ายที่สุดแล้วก็ทำให้เธอได้ร่วมทีมกับมิคาเอลในการสืบสวนหาผู้ที่ลงมือสังหารแฮร์เรียต แวนเกอร์ แม้ว่าลิสเบธจะป้องกันตัวเองจากโลกใบนี้ที่ทรยศหักหลังเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในขณะที่มิคาเอลเผชิญหน้ากับสมาชิกตระกูลแวนเกอร์ที่ปิดปากเงียบ ลิสเบธก็เข้าสืบเรื่องในเงามืดที่โยงใยเข้าหากัน พวกเขาเริ่มตามร่องรอยการฆาตกรรมหลายครั้งจากอดีตสู่ปัจจุบัน ก่อเกิดเป็นสายใยความเชื่อใจที่เปราะบาง แม้ขณะที่พวกเขาถูกดึงเข้าสู่วังวนอาชญากรรมที่เหี้ยมโหดที่สุด

[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น