Always

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2012/04/always.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=w_X81lmVIqMendofvid
[starttext]



"กอด" คือสัญญา "หัวใจ" ฝากมาชั่วนิรันดร์ (M pictures)

กำหนดฉาย : 26 มกราคม 2555
แนว : โรแมนติก-ดราม่า
นำแสดง : So Ji-Sub (โซจีซบ) จากซีรี่ส์เกาหลียอดฮิต I Am Sorry,I Love You และ Rough Cut, Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) จากซีรี่ส์คุณภาพ Dong-Yi (ทงอี) จอมนางคู่บัลลังค์
กำกับ : Song ll-Gon (ซองอิลกอน)
อำนวยการสร้าง : Moon Bomi (มุน โบมี)

จุดเด่น

ภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อย ๆ ดำเนินไปสู่ไคลแมกซ์ โดยไม่มีไดอะล็อกหรือแอ็คชั่นส่วนเกินที่เยิ่นเย้อ ซีเควนซ์ แอ็คชั่นในฉากไคลแมกซ์เต็มไปด้วยพลังและความงดงามที่แสนเศร้า ซึ่งผู้กำกับ Song ll-Gon (ซองอิลกอน) ได้สร้างความมีระดับให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยการออกแบบภาพและเสียงที่โดดเด่น ด้วยเหตุนี้เอง Always จึงประสบความสำเร็จในการกลายเป็น "ดราม่ายอดนิยม" และสร้างความแตกต่างที่ฉีกจากภาพยนตร์รักสะเทือนอารมณ์เรื่องอื่น ๆ ที่เคยมีมา โดยผู้กำกับตั้งใจที่จะกระชากน้ำตาคนดูด้วยการดึงสองนักแสดงแม่เหล็กที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้อย่าง So Ji-Sub (โซจีซบ) และ Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) มาประกบคู่กันในเรื่องนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นโรแมนติก-ดราม่า ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งการแสดงของเขาและเธอคงเป็นเครื่องยืนยันความรักของคนทั้งคู่ที่จะไม่มีวันแยกจากกัน

เรื่องย่อ

"…ผมอยากจะปกป้องเธอ / ฉันอยากจะเห็นใบหน้าของเขา…"

Cheol-Min (ชอลมิน) เป็นนักมวยผู้ไร้คู่แข่งในสังเวียน แต่ปัจจุบันเขากลับมีชีวิตที่ยากไร้ เขาซ่อนอดีตที่เคยมืดหม่นของตัวเอง ซึ่งเขาเคยยังชีพด้วยการต่อยคนมาก่อน และวันหนึ่งหญิงสาวสวยแปลกหน้าตาบอดที่ชื่อว่า Jung-Hwa(จองฮวา) ได้มาหาเขาที่ลานจอดรถ เธอได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปโดยสิ้นเชิง Jung-Hwa(จองฮวา) สูญเสียการมองเห็นไปเพราะอุบัติเหตุร้ายแรง และเธอก็มักจะเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าเสมอ การมอง Jung-Hwa (จองฮวา) ที่ร่าเริง สดใส ทำให้ Cheol-Min (ชอลมิน) ค่อย ๆ เปิดใจรับเธอ ส่วน Jung-Hwa (จองฮวา) ก็ยอมให้เขาก้าวเข้าสู่โลกที่อ้างว้างของเธอด้วยเช่นกัน เมื่อ Cheol-Min (ชอลมิน) พบว่า Jung-Hwa (จองฮวา) อาจตาบอดไปตลอดชีวิต ถ้าเธอไม่ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนดวงตาในเร็ว ๆ นี้ เขาจึงตัดสินใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอได้กลับมามองเห็นอีกครั้ง และในที่สุด Cheol-Min (ชอลมิน) ก็กลับขึ้นชกในสังเวียนด้วยเงินรางวัลที่สูงที่สุดในชีวิตของเขาซึ่งครั้งนี้มีชีวิตเป็นเดิมพัน และเป็นโอกาสเดียวที่เขาจะคว้าเงินก้อนใหญ่มาครองได้ เขาไปจากเธอในทันที โดยไม่ทิ้งร่องรอยหรือแม้แต่จดหมายใด ๆ

Jung-Hwa (จองฮวา) จะสามารถกลับมามองเห็นใบหน้าของผู้ชาย ผู้ที่รักเธอสุดหัวใจได้หรือไม่?

แล้ว Cheol-Min (ชอลมิน) จะเดินทางกลับมาหาผู้เป็นรักแท้เพียงหนึ่งเดียวของเขาได้หรือไม่??

ติดตามคำตอบเสียงหัวใจที่จะมาสะกดทุกอารมณ์ได้ใน Always 26 มกราคม 2555 ในโรงภาพยนตร์


เกี่ยวกับภาพยนตร์

• คู่พระนางที่เพอร์เฟ็กต์จะมาร่ายมนต์สะกดผู้ชมทั่วเอเชีย

So Ji-Sub (โซจีซบ) ผู้ชายคนล่าสุดที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั่วเอเชียด้วยบทบาทที่แข็งแกร่งของเขาจากซีรี่ย์สุดฮิต I'm Sorry, I Love You (ไอ แอม ซอรี่, ไอ เลิฟ ยู), Something Happened in Bali (ซัมธิง แฮปเพ็นเน็ท อิน บาหลี) และ Rough Cut (รัฟ คัท) เขาหวนกลับคืนสู่จอเงินอีกครั้งในบท Cheol-Min (ชอลมิน) อดีตนักมวยผู้ซ่อนปมอดีตที่ปวดร้าวไว้ในใจ เขาทิ้งที่ชีวิตให้อยู่กับปัจจุบันที่ไร้อนาคตกลายเป็นคนที่ไร้ซึ่งความรู้สึกใด ๆ แต่วันหนึ่งกลับมีหญิงสาวคนหนึ่งที่ก้าวล่วงเข้ามาวนเวียนในชีวิตของเขา จนทำให้เขากลับมีชีวิตชีวาและรอยยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง หญิงสาวคนนี้คือ Jung-Hwa (จองฮวา) รับบทโดย Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) นักแสดงสาวสวยผู้เป็นที่รักของผู้ชมทุกเพศทุกวัย หลังจากที่ฝากฝีมือการแสดงในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จทั้งสองเรื่องคือ Shining Inheritance (ไชนิ่ง อินเฮอริเทริน) และ Dong-Yi (ทงอี) และครั้งนี้ผู้กำกับจับทั้งคู่มารับบทเป็นคู่พระนางในภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าอย่าง Always (ออลเวย์ส) So Ji-Sub (โซจีซบ) และ Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) ที่จะมาสะกดสายตาทุกคู่ให้ต้องหลงรักและศรัทธาในความรักของคนทั้งคู่

So Ji-Sub (โซจีซบ) บทที่ได้รับคือนักมวยที่แขวนนวมจากอดีตที่ผิดพลาด เขาเลือกที่จะฝึกร่างกายรวมถึงการฝึกชกมวยอยู่หลายเดือน ส่วน Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) สาวตาบอดผู้ที่มีพลังเต็มเปี่ยม เธอพยายามที่จะซึมซับรายละเอียดในพฤติกรรมของคนตาบอดด้วยการพบพวกเขาทีละคน ๆ เพื่อที่จะสร้างจินตนาการ การเรียนรู้ในโลกแห่งความมืดมิด

• เรื่องราวความรักสำหรับคนหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศเกาหลีสมัยใหม่

ผู้กำกับ Song ll-Gon (ซองอิงกอน) ได้ทำงานกับสคริปต์เรื่องนี้มากว่าหนึ่งปี หลังจากที่เขาได้ยินบทละครเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ทำงานที่ลานจอดรถ และเด็กสาวตาบอดที่ดูซีรีส์โทรทัศน์ด้วยกัน ซองเล่าให้ฟังว่า... "มันเป็น เรื่องราวสำหรับคนหนุ่มสาวที่ไร้ซึ่งความหวัง และขาดความรักที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรุงโซลปัจจุบันครับ"

แม้ว่าผลงานภาพยนตร์เรื่องก่อน ๆ ของเขาจะได้รับการตอบรับอย่างดีในเทศกาลภาพยนตร์ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก แต่ผู้กำกับซองก็ยังคงตื่นเต้นอีกครั้งที่จะได้สื่อสารกับผู้ชมกลุ่มใหญ่ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ และ Always (ออลเวย์ส) ก็จะเป็นคำตอบของอีกก้าวในการเดินทางของเขาในสายภาพยนตร์

[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น