Scott Pilgrim vs The World ร็อคเหนือชั้นตะบันขั้นเทพ

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2011/01/scott-pilgrim-vs-world.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=O_RrNCqCIPEendofvid
[starttext]



ชื่ออังกฤษ



Scott Pilgrim vs. the World



ชื่อไทย สก็อตต์ พิลกริม VS เดอะ เวิลด์





English Dolby Digital 5.1 / Thai Dolby Digital 5.1=Subtitles : English / Thai





English SDH



Thai



Cantonese



Mandarin Tradition







ประเภทหนัง Action/Comedy

ผู้กำกับ Edgar Wright

ผู้แต่ง -

วันที่เข้าฉาย 13 August 2010

ความยาวหนัง 112 minutes

นักแสดง Michael Cera , Mary Elizabeth Winstead , Ellen Wong , Kieran Culkin , Chris Evans , Anna Kendrick , Alison Pill , Brandon Routh , Jason Schwartzman





Scott Pilgrim vs. The World ถือเป็นหนังที่มิกซ์แนวทางของหนังเอาไว้หลายแนว เช่น ดนตรี แอ็คชั่น แฟนตาซี ซึ่งมีให้เห็นอยู่แล้วในการ์ตูนต้นฉบับ ปัจจัยที่ทำให้การ์ตูนดังก็คือ สก็อต พิลกริม ตัวเอกของเรื่องเป็นเหมือนตัวแทนของเด็กหนุ่มบ้าน ๆ ทั่วไป ที่ถึงจะหน้าไม่หล่อแต่ก็จริงใจและเมื่อตกหลุมรักสาวซักคนแล้วก็จะรักแบบหัว ปักหัวปำถอนตัวไม่ขึ้น เขาเป็นคนชอบเล่นวิดีโอเกม ดนตรี และ กีฬา (ครบมั้ยล่ะ) ความที่ตัวเอกมีบุคลิกเข้าถึงคนทั่วไปนี่เอง ทำให้มีแฟน ๆ ติดตามอ่านอย่างมากมาย



หนังเป็นผลงานการกำกับของ เอ็ดการ์ ไรท์ ซึ่งเมื่อดูจากผลงานก่อนหน้าของเขาแล้วก็พบว่า ผู้กำกับคนนี้ถนัดที่จะผสมหนังหลาย ๆ แนวเข้าไว้ด้วยกัน เช่น Shaun of The Dead ที่เป็นหนังซอมบี้ผสมกับหนังตลกเสียดสี และ Hut Fuzz ก็เป็นหนังอำหนังตำรวจ



เรื่อง ย่อ Scott Pilgrim vs. The World สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดัง ศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ตัวเอก สก็อต พิลกริม เด็กหนุ่มอายุ 22 ปี ที่กำลังว่างงานและเป็นนักดนตรีวง Sex Bob-omb วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวในฝัน ราโมน่า ฟลาวเวอร์ส เรื่องจีบเธอน่ะไม่ยากหรอก แต่ปัญหาก็คือฟลาวเวอร์สมีแฟนเก่าถึง 7 คน และทั้งหมดนั่นก็เฮี้ยว แสบซ่า และคงไม่ยอมให้ฟลาวเวอร์มีแฟนคนที่ 8 แน่ ๆ ทางเดียวที่จะพิชิตใจเธอคือต้องจัดการแฟนเก่าทั้งหมดนั่่นซะ







[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น