Going the Distance :รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2011/01/going-distance.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=1HGDx2cAdMoendofvid
[starttext]



ชื่อ Going the Distance (2010):รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง

แนว : Comedy, Romance

แสดง : Jennifer Gibgot, Jared Hess, Adam Shankman

ทีมงาน : Nanette Burstein

เข้าฉาย : 2 ก.ย. 2553



เกริ่นนำ:

ในที่สุดคู่ชู้ชื่น Drew Barrymore และ Justin Long ก็มาจับคู่ขึ้นจอเป็นพระนางด้วยกันเสียที หลังจากที่เคยเฉียดกันไปเฉียดกันมาใน He's Just Not That Into You (2009)แล้ว โดยคราวนี้ทั้งคู่ก็ยังขอมาในหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ นัยว่าเพื่อตัดปัญหาเรื่องเคมีไม่ลงตัวระหว่างพระนางไปได้เลยเพราะในชีวิต จริงพวกเขาออกจะสวีทหวานแหววปานกลืนกินกันอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องราวนั้นเล่าก็ประเภท เขาเจอเธอ เธอเจอเขา เราปิ๊งกัน เราจากกัน แต่เราก็ยังคงคบกันอยู่แม้จะอยู่ห่างไกลกันคนละฝั่งของประเทศ(นิวยอร์คกับ แอลเอ) ซึ่งก็แน่นอนที่ย่อมมีอุปสรรคต่างๆ นาๆ แทรกเข้ามาให้จิตใจของทั้งคู่หงุดหงิดงุ่นง่าน จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องถามหัวใจตนเองให้ดีว่า พวกเขาจะปล่อยให้ระยะทางเป็นอุปสรรคต่อความรักของทั้งคู่หรือไม่ และจะแก้ปัญหาให้สมการรักครั้งนี้ลงตัวได้อย่างไร ก็โปรดติดตามลุ้นเอาตามอัธยาศัยบ้านใครบ้านมันกันล่ะจ้า



เรื่องย่อ :

สติปัญญาที่ลดเลี้ยวเคี้ยวคดและการทะลุกลางปล้องของอีริน (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) ดึงดูดใจแกเร็ต (จัสติน ลอง)เพื่อนใหม่ด้วยเบียร์สุราและอาหารเช้าในเช้าวันรุ่งขึ้น มิตรภาพของเขาเบ่งบานเต็มที่แต่ทั้งสองไม่คิดว่ามันจะยืนยง เมื่อเอริน กลับบ้านที่ซานฟรานซิสโก และ แกเร็ต อยู่ที่นิวยอร์คเพราะงานของเขา แต่เมื่ออยู่เที่ยวในเมืองจนเต็มอิ่มและทั้งสองปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตมีความ หมายมากขึ้นและทั้งสองไม่แน่ใจว่าอยากให้จบลงหรือไม่ และในขณะที่เพื่อนๆของแกเร็ต นั่นคือบ็อกซ์ซ (เจสัน ซูเดกิส) และแดน (ชาร์ลี เดย์) พูดเล่นเกี่ยวกับการลดแคลอรี่และการใช้โทรศัพท์มือถือทั้งวัน เขาก็ไม่อยากเสียเพื่อนร่วมดื่มไปกับความรักหวือหวาชั่ววูบ ในเวลาเดียวกัน พี่สาวที่แต่งงานแล้วช่างปกป้องชื่อ โครีน (คริสติน่า แอปเปิ้ลเกท) ไม่ต้องการให้อีรินโจนลงไปในมิตรภาพที่แน่นแฟ้นเกินไป แต่ถึงแม้จะอยู่กันคนละฝั่ง เพื่อนและครอบครัวที่ไม่เห็นด้วยกันและสิ่งล่อที่ไม่คาดฝัน ถึงกระนั้นทั้งคู่อาจพบความรัก และด้วยตัวช่วยเช่นการพูดกัน การแสดงความรักกัน และการคุยโทรศัพท์ยามดึก เขาอาจรักษาระยะห่างกันและกัน






[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น