A Christmas Carol อาถรรพณ์วันคริสต์มาส

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/12/christmas-carol.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=C50d-2p6ftEendofvid
[starttext]



Distributor : MVD

# Disc 1

Runtime 95 mins

Rated PG

Copyright/Studio Walt Disney Pictures

Genres Animation , Cartoon , Drama , Family , Fantasy

Video Format Widescreen 16:9 2.40:1

Audio English 5.1 , Thai 5.1 , Mandarin 2.0 , Cantonese 5.1 , Spanish 5.1 , Portuguese 5.1

Subtitle English , Thai , Traditional Chinese , Bahasa , Malaysian , Korean , Spanish , Portuguese

Special Features * Capturing Dickens: A Novel Retalling - Journey Through The Creative Process And See How This Time - Traveling Holiday Ghost Story Came To Life
* On Set With Sammi - A Kid's Eye View Of An "Anything-But-Average" Day
* Deleted Scenes


Director Robert Zemeckis

Starring Colin Firth , Gary Oldman , Robin Wright Penn , Daryl Sabara , Jim Carrey , Cary Elwes , Bob Hoskins

Synopsis จากนิยายแห่งความมหัศจรรย์ที่คุณหลงรักของ ชาร์ลส ดิคเก้นส์ สู่แอนิเมชั่นสุดอัศจรรย์ที่จะสร้างความอบอุ่นให้ทุก หัวใจในครอบครัว

เอเบนีเซอร์ สครูจ (จิม แคร์รี่ย์) เริ่มต้นวันหยุดช่วงคริสต์มาสด้วยความรู้สึกดูถูกคนอ ื่นตามปกติ เขาคำรามใส่เสมียนที่ซื่อสัตย์ของเขา (แกรี่ โอลด์แมน) และหลานชายแสนร่าเริงของเขา (โคลิน เฟิร์ธ) สครูจแสดงออกให้ทุกคนรับรู้ว่า เขาไม่ได้อยากจะมีความสุขไปกับเทศกาลวันหยุดนี้ และเขาก็ได้กลับบ้านตามลำพังเช่นเคย ที่บ้านของเขา เขาได้พบกับวิญญาณของเจค็อบ มาร์ลี่ย์ หุ้นส่วนทางธุรกิจผู้ล่วงลับไปแล้วของเขา มาร์ลี่ย์ ผู้ต้องทนทุกข์หลังความตายเพราะความเลวร้ายของตัวเขา เอง อยากจะช่วยไม่ให้สครูจต้องพบเจอชะตากรรมเช่นเดียวกับ เขา และบอกกับเขาว่า จะมีวิญญาณสามตนมาเยือนเขา แต่เมื่อวิญญาณคริสต์มาสอดีต วิญญาณคริสต์มาสปัจจุบัน และวิญญาณคริสต์มาสอนาคตที่ยังมาไม่ถึงนำพาเฒ่าสครูจ สู่การเดินทางที่เผยถึงความจริงที่เขาไม่อยากรับรู้ เขาก็ต้องเปิดหัวใจตัวเองเพื่อแก้ไขในสิ่งผิดพลาดที่ เขาทำตลอดหลายปีที่ผ่านมา ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

เอเบนีเซอร์ สครูจ (จิม แคร์รี่ย์) เริ่มต้นวันคริสต์มาสด้วยความเกรี้ยวกราด ดุร้าย แบบที่เป็นอยู่เหมือนทุกๆวัน ด้วยการระเบิดอารมณ์ใส่ เสมียนผู้สื่อสัตย์ (แกรี่ โอลด์แมน) และหลายชายผู้ร่าเริงของเขา (โคลิน เฟิร์ธ) จนกระทั่งเมื่อเขาได้มาพบกับวิญญาณแห่งคริสต์มาสจากอ ดีต, ปัจุบัน, และอนาคต ที่มาเปิดโลกความสะพรึงสู่การผจญภัยสุดอลังการที่จะเ ปลี่ยนชีวิตของเขาตลอดไป โดยการให้เขาได้เห็นความจริงของชีวิตที่ตาเฒ่าสครูจไ ม่กล้าผเชิญหน้า เขาจะต้องเปิดใจและเปลี่ยนแปลงชีวิตอันหดหู่ของเขาก่ อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

จิม แครี่ กับการท้าทายความสามารถกับ 7 บทบาทในเรื่องเดียว! ที่รวมทั้งบท ตาเฒ่า เอเบนีเซอร์ สครูจ, และวิญญาณแห่งคริสต์มาสทั้ง 3ตน (อดีต, ปัจุบัน, และอนาคต) จากวรรณกรรมสุดคลาสสิคตลอดกาลของ ชาร์ลส ดิกเกนส์ ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 1843 และได้รับความสำเร็จมาจนถึงปัจุบัน

วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส กับสุดยอดภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัย ในรูปแบบเทคโนโลยี โมชั่น-แคปเจอร์สุดอลังการที่จะเปลี่ยนวันคริสต์มาสปีนี้ให้ เป็นคริสต์มาสที่คุณจะไม่มีวันลืม

From Walt Disney Pictures comes the magical retelling of Charles Dickens’ beloved tale — Disney’s A Christmas Carol, the high-flying, heartwarming adventure for the whole family, starring Jim Carrey. When three ghosts take penny-pinching Scrooge on an eye-opening journey, he discovers the true meaning of Christmas -- but he must act on it before it’s too late. Complete with spirited bonus features, this exhilarating and touching Disney classic is destined to be part of your holiday tradition, adding sparkle and heart to all your Christmases yet to come.






[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น