Sex and the City 2

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/11/sex-and-city-2.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=X5-aOpznm44endofvid
[starttext]





ชื่ออังกฤษ : Sex and the City 2 ( 2010 )

ชื่อไทย : เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ 2

ผู้กำกับ : ไมเคิล แพทริค คิง

ผู้แต่ง : ไมเคิล แพทริค คิง

วันเข้าฉาย : 03/06/2010

ประเภท : Romance, Comedy

เรท : เรท PG-13

สถานที่ถ่ายทำ : Morocco

ภาษา : อังกฤษ



เนื้อเรื่องย่อ ความสนุกสนาน, มิตรภาพ, แฟชั่น : “Sex and the City 2” นำทุกๆสิ่งกลับมาให้คุณได้สัมผัสอีกครั้งและมากกว่าที่เคย แครี่ (ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์), ซาแมนธา (คิม แคทรอล), ชาร์ลอต (คริสติน เดวิส) และมิแรนด้า (ซินเธีย นิกสัน) กับบิ๊กแอปเปิลอีกหนึ่งคำโต-และยิ่งไปกว่านั้น-ยังเดินหน้าต่อไปกับชีวิตและ ความรักที่แสนยุ่งเหยิงในภาคต่อที่เต็มไปด้วยประกายแวววับ



จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตลูกผู้หญิงหลังจากพูดว่า “รับค่ะ” ตอนแต่งงาน ชีวิตคือทุกสิ่งทุกอย่างที่คาดหวัง เป็นสิ่งซึ่งสาวๆใฝ่ฝันหา แต่นั่นคงไม่ใช่ในแบบ “Sex and the City” ถ้าชีวิตต้องปราศจากเรื่องราวน่าประหลาดใจ แล้วก็ถึงคราวที่สาวๆต้องผจญภัย กับความน่าตื่นเต้นและเร้าใจของโลกภายนอกซึ่งส่งพวกเธอจากนิวยอร์ก ไปสู่ที่สุดหรู เริ่ด และมีชีวิตชีวาหลายแห่งบนโลก ที่ที่มีสิ่งชวนค้นหาในทุกซอกมุม มันเป็นการหลบหนีซึ่งเหมาะเจาะสำหรับเพื่อนทั้งสี่ที่กำลังค้นหาตัวเอง-และ ต่อสู้กับ-กฎเดิมๆ ในชีวิตแต่งงาน ความเป็นแม่ และอีกมาก



ในที่สุดแล้ว บางทีเราเองก็คงต้องหาโอกาสหนีตามพวกสาวๆ ไป






[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น