เงา กรรมใครกรรมมัน

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/11/blog-post_07.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=DRHehjiGTrkendofvid
[starttext]



Runtime 80 mins

Rated R

Copyright/Studio 96 Film

Genres

Comedy , Horror , Thai

Video Format

Widescreen 16:9

Audio

Thai 5.1 , Thai 2.0

Subtitle

Special Features

- รวมภาพกรรมใครกรรมมัน (Photo Gallery)

- ตัวอย่างภาพยนตร์ (Trailer)

- เบื้องหลังกรรม (Behind The Scene)



Director

ธีรธร เชาวนโยธิน , เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร , อัศวิน ทัพคัลไลย

Starring

ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , สิทธิชัย ผาบชมภู , ศรราม สตารี่ย์ , ผดุง ทรงแสง

Synopsis

“แท้ง” เรื่องของความสัมพันธ์ ที่เกินเลย ของหนุ่มสาวมหาวิทยาลัยคู่หนึ่ง และผลกรรมที่ตามมาทวงถามถึงการกระทำบางอย่างในอดีต ที่พวกเขาพยายามจะลืมเลือน แต่พวกเขาอาจจะลืมไปว่า กรรมเป็นของผู้กระทำ และกรรมจะติดตามไปจนตาย



“ด้ายแดง” เรื่องราวของความเชื่อเกี่ยวกับคนตาย ซึ่งบางคนอาจจะเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับยุคปัจจุบัน วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกลับจากงานศพ และได้รับด้ายแดง เป็นของแจก ใครบางคนเห็นว่าเป็นเรื่องงมงาย และไม่ให้ความสำคัญ และเมื่อคุณก้าวพ้นธรณีประตูเข้าไปในบ้าน คุณอาจไม่รู้ว่าบางอย่างจากงานศพอาจติดตามคุณมาด้วย



“หุ้นส่วน” เรื่องราวเริ่มจากความคึกคะนองของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่ลืมไปว่าสิ่งที่ตัวเองทำจะนำไปสู่ผลอย่างไร และร้ายแรงแค่ไหน และเมื่อเวลาแห่งผลกรรมมาเยือนมันมาในรูปแบบที่พวกเขาเองนึกไม่ถึง และน่าสะพรึงกว่าที่พวกเขาคาดคิดไว้นัก



“ของแม่” เรื่องเกี่ยวกับห่วง ที่ติดตามตัวไปแม้ร่างตาย แต่วิญญาณยังคงวนเวียน เพื่อค้นหาบางสิ่ง และถ้ามีใครโชคร้ายที่หลงเข้ามาในห่วงนั้น ก็อาจจะเจอดีได้ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ปนฮา ที่ได้ดาราตลก แถวหน้าเมืองไทยอย่าง แอนนา ชวนชื่น แจ๊ส ชวนชื่น และอู๊ด เป็นต่อ ที่จะมาทำให้ต่อมประสาทคุณสยอง และฮาไปพร้อมๆกัน ...








[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น