Toy Story 3

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/10/toy-story-3.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=ZCsjyZZEV74endofvid
[starttext]




ชื่ออังกฤษ Toy Story 3
ชื่อไทย ทอยสตอรี่ 3
ประเภทหนัง Animation
ผู้กำกับ Lee Unkrich
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 12 August 2010
ความยาวหนัง -
นักแสดง Tom Hanks, Tim Allen, Joan Cusack, John Ratzenberger, Wallace Shawn, Don Rickles, Estelle Harris, Ned Beatty, Michael Keaton, Jodi Benson, Blake Clark, Timothy Dalton, John Morris, Laurie Metcalf, Bonnie Hunt, Jeff Garlin, Whoopi Goldberg, Kristen Schaal
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้ดูทั่วไป
เรทภาพยนตร์ - สากล -
สถานที่ถ่ายทำ -
ภาษา -
เว็บไซต์ http://disney.go.com/toystory/


ทอยสตอรี่ 3 | เรื่องย่อ

ได้เวลาเปิดกล่องของเล่นอีกครั้ง กับทีมผู้สร้าง ทอย สตอรี่ ที่จะพาผู้ชมกลับเข้าสู่โลกอันสดใสของ วู๊ดดี้, บัซ และเหล่าแก๊งค์ของเล่นสุดโปรดของพวกเราใน ทอย สตอรี่ 3 วู๊ดดี้ และ บัซ ยอมรับความจริงที่ว่าวันหนึ่ง แอนดี้ เจ้าของพวกเขาจะต้องโตเป็นผู้ใหญ่ แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวันนั้นมาถึงล่ะ ในภาค 3 นี้ แอนดี้ จะต้องออกจากบ้านไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย โดยที่เขาต้องทิ้งเหล่าของเล่นผู้ซื่อสัตย์ให้ตกอยู่กับอนาคตที่ไม่แน่นอน ของพวกเขาว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะถูกทิ้ง ถูกบริจาค หรือถูกเก็บไว้จนฝุ่นเกาะโดยไม่ถูกนำมาเล่นอีกตลอดไป แล้วพวกเขาจะต้องกับผจญภัยในรูปแบบไหนกันบ้าง และเหล่าของเล่นใหม่ ๆ ที่จะมาเพิ่มความสนุกในภาค 3 นี้ มีใครกันบ้าง ต้องตามไปลุ้นกันต่อในโรงภาพยนตร์

และที่สำคัญ กลับมาคราวนี้พวกเขาจะมาในแบบ 3 มิติ ! ลี อันคริช (ผู้ช่วยผู้กำกับ จาก ทอย สตอรี่ 2 และ ไฟน์ดิ้ง นีโม) รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อที่ทุกคนตั้งตารอ พร้อมกับทีมนักแสดงชุดเดิมที่พากย์เสียงให้กับ ทอย สตอรี่ มาตั้งแต่ภาคแรก และดื่มด่ำไปกับเพลงประกอบเพราะ ๆ จาก แรนดี้ นิวแมน นักประพันธ์เพลงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก ทอย สตอรี่, ทอย สตอรี่ 2, และ มอนส์เตอร์ อิงค์

12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และ ในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ







[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น