เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/10/sorry.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=Wczid0NO-D0endofvid
[starttext]



เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย (พระนครฟิลม์)

วันฉาย : 8 กรกฎาคม 53
กำกับ : พจน์ อานนท์

นำแสดงโดย

โน อาจู รับบท อาจู
อาจู พระเอกหนุ่มเกาหลีชื่อดัง ผลงานซีรี่ย์เกาหลีที่อาจูนำแสดงมาฉายที่เมืองไทย ทำให้อาจูโด่งดังมากในประเทศไทย และผลจากความดังทำให้เขามีแฟนคลับมากมาย แต่อาจูกำลังประสบปัญหา เรื่องถูกสื่อมวลชนวุ่นวายและยุ่งกับชีวิตส่วนตัวของเขามากจนเกินไป

กาย - รัชชานนท์ สุขประกอบ รับบท ชาย
หนุ่มหล่อนักเรียนไทยที่เป็นเพื่อนของคะน้ามาตั้งแต่สมัยประถม แอบหลงรักคะน้ามาโดยตลอด เขาเป็นคนที่คอยช่วยเหลือคะน้าในทุก ๆ เรื่องตั้งแต่เล็กจนโต และเมื่อรู้ว่าคะน้าฝันอยากไปเกาหลี แม้จะรู้ว่าคะน้าอยากไปเจอพระเอกในดวงใจ แต่เพื่อความสุขของคนที่รัก
เขาจึงขอให้พี่ชายที่เป็นไกด์นำเที่ยวในประเทศเกาหลีช่วยพาเขาและคะน้าไปเกาหลีตามหาพระเอกในฝันของคะน้า ผู้หญิงที่เขารัก

พอร์ต - ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รับบท วอน
วอน หนุ่มไทยหน้าตาดี ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องเกาหลี พยายามแต่งตัวแบบหนุ่มเกาหลี
เพราะ คะน้า สาวที่เขารักคลั่งไคล้ศิลปินเกาหลี วอนประกาศให้รู้อย่างชัดเจนว่า เขาพร้อม
จะทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่เขารัก

ฮารุ สตอร์เบอร์รี่ชีสเค้ก รับบท คะน้า
คะน้า เป็นสาวกซีรี่ย์เกาหลีที่คลั่งไคล้พระเอกเกาหลีมาก ๆ เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของ อาจู พระเอกซีรี่ย์เกาหลีที่เธอชอบ ความฝันที่แน่วแน่ของเธอ คือจะต้องไปประเทศเกาหลีให้ได้สักครั้ง เพื่อจะได้พบ อาจู ตัวเป็น ๆ และวันหนึ่ง อาจู ตอบอีเมลเธอกลับมา พร้อมกับบอกว่า ถ้าเธอมาเกาหลี เขาจะเป็นคนพาเที่ยว และนั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้เธอพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ไปเกาหลีหา อาจู

มดดำ-คชาภา ตันเจริญ รับบท เอลิซ่า
เอลิซ่า ไกด์หนุ่มผู้เชี่ยวชาญการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีโดยเฉพาะ มีความสามารถทำให้นักท่องเที่ยวพักผ่อนกันได้ตลอดทาง โดยการพูดมากทำให้ผู้โดยสารหลับกันทันที เอลิซ่าเป็นพี่ชายของ ชายเมื่อถูกน้องชายขอร้องให้พาไปเที่ยวเกาหลี เอลิซ่าตอบตกลง แต่มีข้อแม้ว่า ชายและเพื่อนจะต้องช่วยงานทัวร์เป็นค่าตอบแทน

เกด - ธัญญา รัตนมาลากุล รับบท มะระ
มะระ พี่สาวของ คะน้า เธอมีความใฝ่ฝันอยากไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีมากถึงมากที่สุด เมื่อรู้ว่า คะน้า จะไปเกาหลี เธอจึงขอร่วมทริปไปด้วย เพื่อทำความฝันของเธอให้เป็นจริง

เซนแพ็ทริค ไพเยอร์ รับบท เซน
เซน เพื่อนเกย์ของคะน้า เซนมักจะคอยสร้างความสนุก และความวุ่นวายให้กับทุกคน
ที่อยู่รอบตัว

ภู - ภูตะวัน เตชชาติวนิช รับบท กวางตุ้ง
กวางตุ้ง เป็นน้องชายของ คะน้า เมื่อรู้ว่าพี่สาวทั้งสองจะไปเที่ยวเกาหลีกัน แน่นอนเขาไม่ยอมปล่อยให้โอกาสดี ๆ หลุดมือไป เขาร่วมเดินทางไปกับทริปนี้ด้วย


เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย | เรื่องย่อ

หนึ่งคนไปตามหาความรัก หนึ่งคนไปตามหาความสวยงามให้ชีวิต หนึ่งคนไปตามหาคนที่รัก หนึ่งคนไปตามหาพรสวรรค์ ต่างคนต่างความฝัน แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือ เกาหลี ประเทศแห่งความโรแมนติก

ความวุ่นวายและความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ คะน้า สาวน้อยผู้คลั่งไคล้ซีรี่ย์เกาหลีเกิดหลงรัก อาจู พระเอกเกาหลีในซีรี่ย์ ชักชวนมะระ พี่สาวที่ฝันอยากศัลยกรรมหน้าใหม่ให้แบ๊วอย่างสาวเกาหลี ตะลุยเกาหลีหวังตามหารักแท้ โดยหารู้ไม่ว่า ชาย เพื่อนสนิทที่ตามไปเกาหลีด้วยนั้น แอบหลงรักเธออยู่ รวมถึง วอน ที่ทำตัวเรียนแบบเกาหลีทุกอย่างเพื่อเอาใจคะน้า และมีความฝันจะได้เป็นนักร้องเกาหลี

ความรักครั้งนี้สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา มิตรภาพของคำว่าเพื่อน กับหัวใจที่มีให้เฉพาะคนที่รัก ก่อให้เกิดความทรงจำสีชมพูในเมืองสีขาวที่เต็มไปด้วยหิมะ ความรักจะสมหวังหรือไม่ ความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ สิ่งที่ตามไขว่คว้าจะได้มาหรือไม่ เอาใจลุ้นกันเขาและเธอได้ใน เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย







[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น