ซูมสาวเด้ง เจ๋งหนุ่มจิ้น

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/08/blog-post.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=JvaTaj9rxAcendofvid
[starttext]







ชื่ออื่นๆ : After School Special
ชื่อไทย : ซูมสาวเด้ง เจ๋งหนุ่มจิ้น
ผู้กำกับ : เดวิด อีแวนส์
ผู้แต่ง : เดวิด สตีนเบิร์ก
วันเข้าฉาย : 27/04/2006
ประเภท : Comedy
ความยาว : 90 นาที
เรท : เรท R
สถานที่ถ่ายทำ :
ภาษา : อังกฤษ



เนื้อเรื่องย่อ เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นใน วันเกิดครบรอบ 16 ปี ของดีคอน (เอริค วอน เด็ตเทน)ในโรงเรียนไฮสคูลเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ เขาได้รับความเดือดร้อนจากการก้าวเข้าสู่วัยรุ่น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่การมีตัวตนของเด็กหนุ่มถูกจำกัดด้วยฮอร์โมนที่หลั่งไหลจนเขาไม่สามารถควบคุมไว้ได้ สำหรับตัวเขาแล้ว วันเกิดครบรอบ 16 ปีก่อเรื่องวุ่นเพิ่มเป็น 2 เท่า อันดับแรก เขาได้ยินเพื่อนในชั้นเรียนสุขศึกษาว่าแฟนเดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิกของเขาที่ชื่อ ราเชล (คาเมรอน ริชาร์ดสัน) เล่นกิ๊กและมีอะไรกับชายอื่น ฟังแล้วเขาก็เฮิร์ท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาเพิ่งมีโอกาสได้นอนกับเธอเมื่อไม่นานมานี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร เขาก็ไม่สามารถช่วยให้ตัวเองทำเรื่องดีๆได้ จากนั้นเขาก็ถูกไล่ออกจากร้านวีดีโอท้องถิ่นหลังจากที่เจ้าของร้านจับเขาได้พร้อมกับวีดีโอโป๊ แล้วเขาก็เฮิร์ทอีกครั้ง โดยเฉพาะกระเป๋าตังค์ของเขา เพราะดีคอนและเพื่อนอีก 2 คนได้เงินสดมาใช้จากการที่เขาแอบก็อปปี้วีดีโอโป๊ของร้านอย่างผิดกฎหมาย แล้วขายให้กับเพื่อนๆที่โรงเรียน

แต่อย่างน้อยตอนปิดเทอม ดีคอนและเพื่อนๆเฝ้าตั้งหน้าตั้งตารอ สถานภาพพิเศษที่พวกเขาจะได้รับในฐานะรุ่นพี่ แน่นอนว่าเขาได้เพลิดเพลินตามนั้นได้แน่ ถ้าบังเอิญพวกเขาไม่ใช่พวกไม่ทันโลก เพื่อนคนหนึ่งของดีคอนที่ชื่อ เฟรด (โทนี่ เด็นแมน) เป็นพวกหมกมุ่นกับการช่วยตัวเอง ซึ่งฝันไว้ว่าจะเป็นดาราดังอย่าง โทนี่ มอนทาน่า ในหนังเรื่อง Scarface ส่วนเพื่อนอีกคนที่ชื่อ แม็ต (แดเนียล ฟาร์เบอร์) เป็นคนที่ไม่มีใครอยากให้ร่วมทีมบาสเกตบอล แม็ตชอบถ่ายวีดีโอไปทั่วทุกอย่างที่เขาเห็น แต่ดันลืมเปิดกล้องตอนที่เขาแอบถ่ายสาวๆในห้องเปลี่ยนชุดไปซะได้

แม้ว่าดีคอนจะส่งบัตรเชิญหลายร้อยใบเพื่อให้มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของเขา แต่ก็ไม่มีใครมา เป็นเพราะทุกคนไปงานอื่นแทน ดีคอนรวบรวมความกล้าเพื่อไปที่งานนั้น และได้พูดคุยกับ นาโอมิ (เอมี่ สมาร์ท) สาวสวยประจำโรงเรียนที่ปกติไม่เป็นมิตรซะเท่าไหร่ แม้จะด้วยระยะเวลาสั้นๆแต่ก็เต็มไปด้วยความสุข จากนั้นก็มีคนไปบอกกับดีคอนว่าทุกคนกำลังเปลือยและกระโดดน้ำอยู่ข้างนอกบริเวณสระว่ายน้ำ เขาจึงถอดเสื้อผ้าแล้วก็โดดลงไปในสระที่ไม่มีแสงสว่างใดๆ และแล้วไฟในสระก็ถูกเปิด ทุกคนต่างหัวเราะเยาะดีคอน เพราะเขาเป็นคนเดียวที่ล่อนจ้อน เขาอายเกินกว่าที่จะปีนขึ้นจากสระ จึงรอทุกคนออกไปก่อน

แล้วฤดูร้อนก็มาถึง สิ่งเดียวที่ทำให้ดีคอนรู้สึกดี คือ เขาเจอกับนาโอมิในโรงเรียนประจำฤดูร้อน และเธอก็ให้ความเป็นมิตรกับเขา แต่เขาและเพื่อนๆตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการวีดีโอโป๊เพิ่ม พวกเขาก็เลยมีความคิดที่จะสร้างขึ้นมาเอง พวกเขาเตรียมอุปกรณ์ถ่ายทำวีดีโอ และจัดชั้นใต้ดินในบ้านของดีคอนเป็นสตูดิโอ ที่เหลือทั้งหมดที่พวกเขาต้องการ คือ นักแสดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ พวกเขาลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์เซ็กส์ของท้องถิ่น แต่กลุ่มที่ติดต่อกลับ มีแต่พวกบรรดาหญิงขายบริการติดยาซึ่งไม่ได้กระตุ้นต่อมอยากแม้แต่กับวัยรุ่นหิวเซ็กส์ทั้ง 3 เลยซักนิด พวกเขาเลยตัดสินใจว่าจะไปรับสมัครกันที่อื่น

และแล้วที่คลับเปลื้องผ้าแห่งหนึ่ง พวกเขาก็ได้เจอกับ แอชเลย์ (ซาร่าห์ เจน พ็อตต์ส) ซึ่งต้องการกระโดดจากวงการเปลื้องผ้าไปสู่วงการหนังโป๊ แต่โชคร้ายเพื่อนบ้านของดีคอนที่ชื่อ เจค (ริเลย์ สมิธ) พบว่าพวกเขากำลังถ่ายหนังโป๊กันอยู่ เขาเลยเรียกร้องให้ตัวเองได้แสดง ถ้าไม่ได้เขาจะไปฟ้องพ่อแม่ของดีคอนว่าลูกชายกำลังทำอะไรอยู่ เจคกลายเป็นตัวขัดลาภของดีคอน ดีคอนไม่มีทางเลือก เขาก็เลยให้เจครับบทนำไป แต่ปัญหาก็คือ เจคเล่นไม่สมบทบาท แวบแรกที่เขาเห็นแอชเลย์นอนบนเตียง เขาก็เสียศูนย์ ไม่มีทางที่เขาจะพร้อมสำหรับเทคที่สอง กล้องก็ไม่เดิน ขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้โฆษณาหนังโป๊ทางอินเตอร์เน็ตที่ชื่อ Made For Virgins – By Virginsไปแล้ว ออเดอร์เริ่มหลั่งไหลเข้ามา แรกๆก็ค่อยเข้ามา ต่อมาก็ไหลท่วมเข้ามาอย่างกับน้ำป่า แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขายังไม่ได้ถ่ายทำวีดีโอเรื่องแรกเลยด้วยซ้ำ

วีรกรรมการค้าหนังสดของพวกเขา แพร่กระจายไปทั่วโรงเรียน ทันใดนั้น บรรดาหนุ่มเซ่อเหล่านี้ก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นม้าหนุ่มประจำโรงเรียน กระทั่งดีคอนได้แฟนใหม่ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสะสวยอย่างนาโอมิ แต่ความสำเร็จของพวกเขาเตะตาความสนใจที่ไม่น่าพึงปรารถนาของ วิค รามาล็อต (โฮราทิโอ ซานซ์) หนุ่มอันตรายที่สร้างและจัดจำหน่ายวีดีโอโป๊ของเขาเอง วิคไม่พอใจเอาซะเลยที่ได้ข่าวว่า 3 คนนี้ กำลังล้ำเข้ามาในเขตแดนที่เขาครอบครองอยู่ พวกเขาไม่ใช่แค่รู้ว่ามีแก๊งคอยจ้องทำร้ายอยู่เท่านั้น แต่พวกเขายังพบอีกด้วยว่า โลกของหนังโป๊ไม่ได้สดใสไปซะทั้งหมด เมื่อคำขู่ทำร้ายเริ่มจางหายไป งานหนักน่าเบื่อมากมายเกิดขึ้น นี่ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องที่จะต้องสะสางอีกด้วย เรื่องราวสับสนวุ่นวายขึ้นอีก เมื่อเจคขู่อีกครั้งว่าจะเปิดโปงพฤติกรรมเกี่ยวกับวีดีโป๊ของพวกเขากับตำรวจ นอกจากนั้นแฟนเก่าของดีคอนที่ชื่อ ราเชล เดินทางกลับมาเมื่อโรงเรียนเปิดเทอม ข่าวลือที่ว่าเธอมีอะไรกับชายอื่นเป็นเรื่องที่กุขึ้นล้วนๆ และเธอก็พร้อมที่จะกลับมาคบกับดีคอนอีกครั้ง โดยที่เขากลับกำลังคั่วอยู่กับนาโอมิ


ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้มากกว่าที่พวกเขาต้องการเพื่อเป็นสปีลเบิร์กรุ่นเยาว์ของวงการหนังโป๊ ถึงเวลาที่พวกเขาต้องพาตัวเองพ้นจากเรื่องวุ่นที่พวกเขาก่อไว้ ซึ่งนำไปสู่ความตายอันน่าขันที่เต็มไปด้วยเรื่องที่เซ็กซี่และตลกที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในโรงเรียนไฮสคูล




[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น