With Love…ด้วยรัก

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/07/with-love.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=T8eBiMAI6_cendofvid
[starttext]



ชื่ออังกฤษ With Love
ชื่อไทย With Love…ด้วยรัก
ประเภทหนัง Drama/Romance
ผู้กำกับ -
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 24 March 2010
ความยาวหนัง -
นักแสดง วันธงชัย อินทรวัตร, ตรีชฏา มาลยาภรณ์, อินทิรา เกตุวรสุนทร, คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์, พีชญา วัฒนามนตรี, ศรศิลป์ มณีวรรณ์
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป
เรทภาพยนตร์ - สากล -
สถานที่ถ่ายทำ -
ภาษา -
เว็บไซต์ -


With Love…ด้วยรัก | เรื่องย่อ

สายฟ้า (ตรีชฎา) และสายฝน (พีชญา) เป็นพี่น้องต่างมารดา สายฟ้า เป็นเด็กชายอ่อนแอ ขี้อาย มักโดนรังแกมาตั้งแต่เด็กๆ ต่างกับสายฝน จะเป็นเด็กเข้มแข็งที่คอยปกป้องคุ้มครองพี่เสมอเวลาที่โดนรังแก

สายฝน มีเพื่อนซี้ที่คุยได้ทุกเรื่อง เป็นเด็กลูกครึ่ง แอริณ (อินทิรา) พอโตมาสายฟ้าก็รู้แท้แก่ใจ ว่าร่างกายที่ตัวเองเติบโตมานั้นเป็นผู้ชาย แต่จิตใจความรู้สึกลึกๆ แท้จริงข้างในเป็นผู้หญิงมากกว่า จึงเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นหญิงสวยเต็มตัว ส่วนสายฝนนั้น รับและเข้าใจผู้เป็นพี่เสมอคอยอยู่เคียงข้างปกป้องดูแลพี่เสมอ แม้วันหนึ่งพี่ชายจะเปลี่ยนไปเป็นพี่สาวก็ตามที

วันหนึ่งสายฟ้าไปบังเอิญหลงรักกับเพื่อนนักกีฬา ป๊อป (คณวัฒน์) ที่ดูเหมือนว่าสายฟ้าจะทุ่มมากกับรักครั้งนี้มาก สายฝน และแอริณ เข้าเรียนในกรุงเทพฯ ส่วนแอริณ มีโอกาสเข้าไปถ่ายโฆษณาและเป็นนางแบบ แอริณ เริ่มมีหนุ่มเข้ามาสนใจมากมาย ที่เข้าตามากที่สุดก็คือ เคน (วันธงชัย) นักร้องหนุ่มชื่อดัง

ป๊อบ ได้เจอสายฝน เขารู้สึกแอบชอบแต่ยังไม่กล้าแสดงความรู้สึกออกไป เพราะสายฝน เป็นน้องสายฟ้า ซึ่งหลงใหลในตัวป๊อบอย่างออกหน้าออกตา ป๊อบ ก็ไม่รู้จะอธิบายบอกยังไงดีกับสายฟ้า

ความรักของ แอริณ กับเคน นักร้องหนุ่มทำท่าจะไปได้ดี ถ้าหากเคน ไม่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ต ที่โรงเรียนมัธยมที่ต่างจังหวัดและได้เจอกับ จูน (ศรศิลป์) เด็กบ้าเรียน ชั้น ม.ปลาย เคน ปิ๊ง จูน ทันทีที่ได้พบ เพราะความที่เคนเป็นนักร้องดัง เพื่อนของจูน จึงพากันยุให้จูน คุยกับเคน

วันหนึ่งสายฟ้า มารู้ว่า ป๊อบ ที่ตัวเองนั้นชอบ เขากลับมาชอบสายฝน เธอจึงเสียใจ และโกรธที่ ป็อบ ไม่แสดงออกชัดเจนตั้งแต่แรก ในขณะที่สายฝน เองแม้จะชอบป๊อบแต่ลึกๆ สายฝน ก็ไม่อยากทำให้ความรักของสายฟ้าที่ทุ่มเทให้ไปกับป๊อบนั้นพังทลายลงไป จึงหักห้ามความรู้สึกเอาไว้และพยามยามถอยห่างออกมาเพื่อให้สายฟ้ากับป็อป ได้ปรับความเข้าใจกัน

แอริณ จับได้ว่า เคน แอบมีกิ๊กเด็กมัธยมคนหนึ่งที่ ชื่อ จูน หลังจับได้แอริณผิดหวังกับความรัก ส่วนเคนต้องเคลียร์ปัญหาหัวใจและอนาคตในวงการการเป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์ ว่าจะทำอย่างไรดี

เรื่องราวระหว่างความรักที่แท้ของพี่น้อง มิตรภาพและความรักระหว่างเพื่อนและรักในวงการมายา จะลงเอยอย่างไร เป็นคำตอบที่หัวใจหลายๆ ดวงกำลังค้นหา









[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น