Tenderness ฉีกกฏปมเชือดอำมหิต

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/07/tenderness.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=Ci0-2Y0wK84endofvid
[starttext]



ฉีกกฏปมเชือดอำมหิต (United Home Entertainment)

กำหนดฉาย : 22 เมษายน 2553 (EXCLUSIVE MOVIE ที่ SFW เซ็นทรัลเวิล์ด)
นักแสดง : รัสเซล โครว์, ลอร่า เดิร์น, จอน ฟอสเตอร์, โซฟี่ ทร็อบ
กำกับ : จอห์น โพวสัน

ผลงานจากผู้กำกับ HIDE AND SEEK และ SWIMFAN ผู้ชนะรางวัลออสการ์ รัสเซล โครว์ ฉีกทุกกฎ ล้วงลึกทุกปม ร่วมด้วย ลอร่า เดิร์น จาก HAPPY ENDINGS และ จอน ฟอสเตอร์ จาก PANDORUM

ภาพยนตร์เรื่อง Tenderness สร้างจากนิยายชื่อเดียวกันที่เขียนโดย โรเบิร์ต คอร์เมียร์ ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคม ปี 1998 โดยสำนักพิมพ์แรนดอม เฮาส์ หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเอริค เด็กหนุ่มวัยสิบแปด ผู้ถูกปล่อยตัวจากสถานกักกันเยาวชน หลังจากรับโทษในคดีฆาตกรรมแม่และพ่อเลี้ยง เอริคได้ออกแสวงหาความรักและความเห็นอกเห็นใจจากคนอื่น และเขาก็พบความรู้สึกนี้ในยามที่ได้โอบกอดสาวสวยและสังหารพวกเธอเสีย เช่นเดียวกับลอรี เด็กสาววัยสิบห้า ผู้หนีออกจากบ้านเพื่อตามหาความรักความเข้าใจที่แท้จริง และเธอก็พบมันในตัวของเอริค.. พวกเขาทั้งสองจะเป็นรักแท้ของกันและกัน หรือฉุดให้อีกฝ่ายตกลงสู่ก้นเหวเร็วยิ่งขึ้น?

เรื่องย่อ Tenderness

เอริค โคเมนโค คือเด็กหนุ่มนักเรียนไฮสคูลเสน่ห์แรง ผู้อยู่ในครอบครัวที่เคร่งครัดเจ้าระเบียบ เมื่อแม่ของเอริคพบว่าเขาสำส่อนกับหญิงสาวนับไม่ถ้วน เธอจึงต่อว่าเขา ทำให้เอริคโกรธและลงมือฆ่าแม่และพ่อเลี้ยงอย่างทารุณ หลายปีต่อมา ลอรี แครนสตัน เด็กสาวผู้ต้องทนทุกข์อยู่กับการเฝ้ามองแม่ของเธอมีสัมพันธ์กับผู้ชายไม่เลือกหน้า ถูกครอบงำโดยเรื่องราวของเอริค เธอจึงหนีออกจากบ้านเพื่อไปตามหาเขา

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ คริสโทฟูโอโร ผู้รับผิดชอบคดีของเอริค ก็เชื่อมั่นว่าเด็กหนุ่มจะต้องก่อคดีโหดอีกแน่ เขาจึงออกตามล่าตัวเอริค ด้วยความปรารถนาข้างในลึก ๆ ว่า นี่เป็นวิธีที่จะช่วยให้เด็กหนุ่มผู้น่าสงสารคนนี้ ไม่ถลำตัวลงไปกระทำความผิดมากกว่านี้

ขณะเอริคขับรถมุ่งหน้าไปยังไซราคิวส์ เพื่อตามหาเด็กสาวคนหนึ่งที่เขาพบในสถานกักกันเยาวชน เขาต้องตกใจเมื่อพบว่าลอรีแอบซ่อนตัวอยู่ในรถ ด้วยความหวาดระแวงว่าลอรีรู้เรื่องที่เขาฆ่าอดีตแฟนสาวเมื่อหลายปีก่อน ทำให้เอริคทั้งข่มขู่และทรมานลอรีไปตลอดการเดินทาง แต่นั่นไม่ทำให้เด็กสาวหวาดกลัวเลย กลับทำให้เธอหลงรักเอริคมากขึ้น ถึงแม้เขาจะปฏิบัติต่อเธออย่างโหดร้ายป่าเถื่อนถึงขั้นพยายามฆ่าก็ตาม

เมื่อคริสโทฟูโอโรติดตามสองหนุ่มสาวไปอย่างกระชั้นชิดมากขึ้นทุกขณะ ลอรีก็ยินยอมปล่อยให้ชีวิตของตัวเองตกอยู่ในกำมือของเอริคอย่างสิ้นเชิง และแม้เอริคจะวางแผนฆ่าเธอ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่อาจตัดใจทำตามแผนได้ ด้วยความรู้สึกบางอย่างที่ซ่อนอยู่ภายในใจของเขา เอริคเดินทางไปพบเด็กสาวจากสถานกักกันเยาวชน โดยไม่เฉลียวใจว่าเธอคนนั้นอาจเป็นเหยื่อที่ตำรวจใช้มาล่อจับเขา ซึ่งลอรีรู้เท่าทันถึงกับดักนี้ แต่เธอก็ไม่ยอมทิ้งเอริคไป แม้ว่าคริสโทฟูโอโรจะกังวลว่าท้ายที่สุดแล้วลอรีต้องเอาชีวิตของเธอเข้ามาสังเวยก็ตาม








[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น