ROUGH รักต้องลุย

[postlink]http://aodnoommovieclub.blogspot.com/2010/07/rough.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=H9PHh_PGh3cendofvid
[starttext]




กระแสตอบรับดีเยี่ยม จนต้องลงแผ่นฟิล์ม...หลังจากได้รับความนิยมทั้งในญี่ปุ่นและประเทศเพื่อนบ้านแถบเอเชีย ไม่มีวัยรุ่นคนไหนไม่รู้จักหนังสือการ์ตูนอย่าง “ROUGH” (Katsu) หรือมีชื่อไทยว่า “รักต้องลุย” ซึ่ง “ROUGH” คือ หนังสือการ์ตูนผลงานของ “อ. อาดาจิ มิตซึรุ” ผู้ซึ่งเคยเขียนการ์ตูนมาแล้วกว่า 81 เรื่อง!! และเรื่องนี้เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร โชนัน ซันเดย์ รวมทั้งยังเคยตีพิมพ์ในบ้านเรามาแล้วด้วย แต่ถ้าหากรวบรวมหนังสือการ์ตูนฉบับรวมเล่มของเขาทุกเรื่อง พบว่า ทำยอดขายไปได้มากกว่า 100 ล้านเล่ม!! ทั่วโลก



โดยเฉพาะผลงานเรื่อง “ROUGH” ได้รับการตอบรับจากวัยรุ่นที่ชื่นชอบการอ่านการ์ตูนมากมาย เพราะมีเรื่องราวเกี่ยวกับ “ความรัก” ที่มักเกิดขึ้นใกล้ตัวพวกเขา เนื้อหาของเรื่องเกิดจากความรักสามเส้าระหว่าง “ยามาโตะ เคสุเกะ” นักว่ายน้ำฟรีสไตล์ 10 เมตร กับนักกระโดดน้ำ “นิโนมิยะ อามิ” ซึ่งรู้จักกันในชมรมว่ายน้ำ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากการตระกูลของพวกเขาทั้งสองเป็นคู่อริกันเพราะธุรกิจร้านขนม ก่อนจะพัฒนากลายเป็นความรักที่ ยามาโตะ ต้องแข่งขันกับ “นาคานิชิ” นักว่ายน้ำอันดับหนึ่งของประเทศคู่หมั้นของอามิ...



ล่าสุด “ROUGH” กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ หลังจากการ์ตูนที่ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เรื่อง “Touch” ของ “อ. อาดาจิ มิตซึรุ” สร้างชื่อเสียงมาก่อนหน้านี้แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง “ROUGH” ก็ได้นักแสดงนำขวัญใจวัยรุ่น น่ารักสุด ๆ อย่าง “มาซามิ นากาซาว่า” ในบท “อามิ” สาวนักกระโดดน้ำ หลังจากโด่งดังจากเรื่อง “Crying Out of Love และ In The Center of The World” และเคยได้รับบทนำในเรื่อง “Touch” มาแล้ว



ส่วนพระเอกหนุ่มก็ได้นักแสดงสุดหล่ออย่าง “ฮายามิ โมโกมิชิ” จากซีรี่ส์เรื่อง “สามหนุ่มใสหัวใจเดียวกัน” (Brother Beat) ที่โด่งดังในบ้านเรา รับบทเป็น “ยามาโตะ” หนุ่มนักว่ายน้ำที่ตกหลุมรัก “อามิ” และยังได้ผู้กำกับฯ ฝีมือดีอย่าง “เคนทาโร่ โอตานิ” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง “Nana” (นานะ) ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังเช่นกัน มากำกับฯ เรื่องนี้อีกด้วย



การันตีความสนุกขนาดนี้คอยติดตามกับ ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น ผลงานการเขียนของ “อาดาจิ มิตซึรุ” ได้ใน “รักต้องลุย” (ROUGH) นำแสดงโดย “มาซามิ นากาซาว่า” “ฮายามิ โมโกมิชิ” โดนใจวัยรุ่น “มกราคม” นี้แน่นอนในโรงภาพยนตร์!!




[endtext]

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น